Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Sàn TMĐT)
Mô tả công việc
- Tư vấn khách hàng quan tâm tới sản phẩm của Chilux trên sàn TMĐT
- Tiếp nhận đặt hàng, theo dõi tình trạng đơn hàng từ quá trình tiếp nhận đến khi giao hàng thành công.
- Giải quyết các trường hợp khiếu nại, đổi trả, bảo hành cho khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng đã mua hàng trên sàn TMĐT (Shoppe, Tiki, Lazada).
- Báo cáo hàng ngày theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
* Kiến Thức:
- Trình độ: từ cao đẳng trở lên
- Kinh nghiệm làm việc: 1 năm tại vị trí tương đương.
* Kỹ Năng:
- Word, Excel: khá
- Đánh máy: tốt
- Kỹ năng giải quyết vấn đề: tốt
- Kỹ năng làm việc nhóm: tốt
* Tính Cách
- Có tinh thần trách nhiệm, trung thực, năng động, sáng tạo, lịch sự, ham học hỏi.
- Chịu được áp lực công việc, sẵn sàng làm thêm giờ (khi số lượng khách hàng tăng).
Phúc lợi công việc
- Được làm việc trong môi trường tích cực, năng động.
- Được làm việc trong môi trường đầy đủ cơ sở vật chất.
- Được đào tạo để trở thành Team leader.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
06/03/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Tin học văn phòng
Tiếng Việt
Cao đẳng
1 năm
Nữ, từ 22 tới 28 tuổi
Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất CHILUX